Toà nhà văn phòng hạng A cao cấp Indochina Plaza

Tổng quan toà nhà văn phòng cao cấp Indochina Plaza

Vị trí239 Xuân Thủy, Cầu Giấy
Số tầng15 tầng
Diện tích sàn1364m2
Diện tích đỗ xeKhoảng 100 chỗ để ô tô, 1600 chỗ để xe máy
Thang máy04 thang máy hãng Schindler 4m/s
Điều hoàĐiều hòa trung tâm
Office for lease in Indo China Plaza Ha Noi
Indochina Plaza Ha Noi

Vị trí toà nhà văn phòng IndoChina Plaza

Indochina Plaza Ha Noi (IPH) là văn phòng cho thuê quận Cầu Giấy nằm gần ngã tư giao cắt đường Xuân Thủy, Phạm Văn Đồng và Phạm Hùng – một trong những nút giao thông trọng điểm khu vực phía Tây thành phố, Indochina Plaza có các lợi thế đặc biệt đến từ vị trí như:

+ Dễ dàng kết nối đến các địa điểm giao thông công cộng như sân bay Nội Bài, bến xe Mỹ Đình, bến xe Nam Thăng Long, toà nhà cũng nằm gần nút giao thông trọng điểm Mai Dịch – Phạm Hùng – Phạm Văn Đồng và đường Hồ Tùng Mậu rất thuận tiện di chuyển.
+ Đi Nội Bài 30 phút.
+ Trung tâm hội nghị Quốc Gia 5 phút, trung tâm thể thao Mỹ Đình 10 phút
+ Gần trụ sở Bộ ngoại giao, Bộ Công an và các cơ quan HC mới, tây Hồ Tây 10 phút
+ Gần các trường đại học: đối diện trường đại học Quốc Gia, Thương mại, Sư phạm 1
+ Cách Viên E và 198 BCA, Phòng khám Đa khoa BV Hồng Ngọc đi mất 5- 10 phút.
+ Kết nối các khu CN nước ngoài thuận tiện như: Khu CN Bắc Thăng Nội Bài, Hưng Yên, Yên Phong, Từ Sơn, Quế Võ Băc Ninh.
+ Liên kết các vùng Phía bắc gồm Bắc Ninh, Bắc Giang, Lạng Sơn. Phía nam gồm Phú Lý, Ninh Bình, Phía tây: Hoà Lạc, Hoà Bình. Các tỉnh Tây Bắc.

Thiết kế và quy mô toà nhà văn phòng

- Tòa tháp văn phòng gồm 11 tầng đặt trên khối đế trung tâm thương mại sôi động, Không gian thiết kế sáng tạo dự kiến cung cấp cho thị trường văn phòng cho thuê khoảng hơn 14.000m2 văn phòng hạng A cho thuê tại Hà Nội. Diện tích sàn văn phòng cho thuê có thể chia thành 8 khoảng không gian khác nhau, với diện tích dao động từ 122m2 tới 200m2 .Cách bố trí mặt bằng mở như vậy tạo điều kiện tốt hơn cho các doanh nghiệp/tổ chức thuê tự quy hoạch không gian của mình một cách phù hợp và hiệu quả nhất.

- Là tổ hợp công trình phức hợp gồm trung tâm thương mại & dịch vụ, văn phòng cho thuê và căn hộ cao cấp có quy mô lớn, IPH cung cấp một môi trường làm việc với tiêu chuẩn chất lượng vượt trội đầy đủ các dịch vụ và tiện ích dành cho khách thuê: Trung tâm thương mại, khu căn hộ dịch vụ, bể bơi, rạp chiếu phim, khu phòng trà hiện đại thiết kế tại mỗi tầng, nhà câu lạc bộ, Spa, nhà hàng ẩm thực ngay tại tòa nhà…
- IPH là tòa nhà văn phòng cho thuê được đầu tư xây dựng theo tiêu chuẩn văn phòng hạng A, Thiết bị trong tòa nhà đều được trang bị nội thất tinh tế theo tiêu chuẩn quốc tế nâng tầm chuẩn mực cho các văn phòng tại thị trường Hà Nội.

- Là văn phòng cho thuê cao cấp vì vậy Khách hàng thuê tại IPH chủ yếu là khách thuê nội địa và quốc tế uy tín. IPH mang đến một phong cách mới đạt tiêu chuẩn quốc tế là sự kết hợp của các khu căn hộ, trung tâm thương mại và văn phòng cao cấp thể hiện môi trường sống, giải trí và làm việc năng động, hiện đại. Với thiết kế độc đáo mang biểu tượng IPH sẽ cung cấp một môi trường làm việc khác biệt trong một cao ốc văn phòng chất lượng quốc tế.
- Tòa nhà được đầu tư bởi chủ đầu tư uy tín và công ty quản lý chuyên nghiệp đạt tiêu chuẩn quốc tế. Vì vậy tòa nhà văn phòng luôn mang lại giá trị đầu tư cao và thương hiệu danh tiếng cũng như lợi ích lâu dài cho các hoạt động của doanh nghiệp.
 Để được tư vấn miễn phí và biết thêm thông tin cho thuê văn phòng mới nhất về tòa nhà này, xin vui lòng liên hệ:
Hotline: 0906398968 

0 Comment "Toà nhà văn phòng hạng A cao cấp Indochina Plaza"

Đăng nhận xét